Với phương châm kinh doanh “lấy chất lượng làm khởi nguồn”, Dileecos luôn luôn quan tâm tới việc giải quyết khiếu nại và những thắc mắc của khách hàng đặc biệt là những thắc mắc liên quan đến chất lượng của sản phẩm. Đây cũng chính là yếu tố và điều kiện giúp đơn vị có chỗ đứng trong lòng khách hàng và uy tín trên thị trường thiết bị bể bơi.
Thứ nhất:
Dileecos cam kết giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách triệt nhất đảm bảo lợi ích cho khách mua hàng và nhà phân phối
- Đơn vị thực hiện tiếp nhận mọi khiếu nại và thắc mắc của khách mua hàng liên quan đến hệ thống thiết bị cung cấp cũng như các dịch vụ xung quanh.
- Thời gian xử lý, giải quyết khiếu nại tối đa là 5 ngày, kể từ khi nhận được khiếu nại (không tính các ngày nghỉ, ngày lễ, tết).
- Dileecos cũng cam kết đổi trả, hoàn tiền với toàn bộ các sản phẩm bị hỏng hóc, bị sự cố do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Thứ hai:
Dileecos cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng với mục đích mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng đồng thời tăng cường mối liên kết giữa nhà cung cấp và khách mua hàng.
Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới các chương trình khuyến mãi thực hiện thường xuyên và định kỳ hàng năm vào các dịp: Lễ, tết, sinh nhật công ty…đơn vị mang tới khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu về thiết bị bể bơi và hướng tới việc trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực này.